Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ห้อง Crossbreed อาทิ เช่น ปลาไตรทอง, ปลาเท็กซัสแดง, Flowerhorn, Pearl horn, นกแก้ว, คิงคอง, และ ครอสบรีด สายพันธุ์ต่างๆ แยกออก มาเป็นห้อง แต่ไม่แยก ค่าย เพื่อความ มัน ในการอ่าน กระทู้จริงๆ

0018482

ท้องบวมจากไส้ไหลขี้ขาว ใช้เมคิด 2 ได้ป่ะ ด่วนครับ

hiphop
hiphop [2008-04-27 20:48:25]
ครายพอทราบมั้งครับ คนขายบอกว่าใช้ได้ พ้มก็เชื่อ เพราะไม่เคยซื้อยาตัวนี้ ปกติ อโรวาน่าจะบ้านป่วยก็ใส่แต่ เตทตร้าซัยคินอย่างเดียว เพิ่งกลับมาเลี้ยงครับ พ้มเข้ามาดูเวป เค้าโพสกันเป้นเมคิด1 ของเรามัน2นี่วา เซ็งเลย สงสสารปลา จะหายมั้ยเนี่ย พอดีป้อนเข้าไปแล้ว มาเปิดดูเวป อ้าว พิดอันนี่วา เซ็ง คนขายสักแต่ว่าขาย น่าเบื่อ ว่าแต่มันใช้ได้มั้ย มันไกล ไม่ค่อยสะดวกจะไปซื้อใหม่ เซ็ง น้องน้อยปลาพ้ม น่าสงสาร พ้มไม่คิดว่าปลาหมอสมัยนี้จะ อ่อนแอถึงขนาดนี้ พ้มเคยเลี้ยงปลาfhนานมาก สมัยเพิ่งจะเริ่มมีคนรุ้จักและเริ่มจะดัง สมัยนั้นพวก คิมสัน เมอเมด ซื้อแบบบ้า เป้นสิบตัว ค่าตัวก็แพงมาก4-5พัน จนในที่สุด ให้คนอื่นไปเลี้ยงหมด เพราะว่า มันทน ไม่ตายเลยสักตัว ไม่ค่อยได้ดูแล ก็อยุ่ไงก็อยุ่อย่างนั้น พอมาวันนี้ มายมันป่วยง่ายจัง งง มากมาย ไปถามร้านปลา เลยเพิ่งเข้าใจว่า สมัยนี้ ปลาไซน์ไม่ใหญ่ก็เป้นพ่อปลาและ อีกอย่างครอสบีด มันพสมกันมั่ว จนสายเลือดชิด วนไปวนมา เวงกำ ยังไงก็ช่วยตอบกระทู้หน่อยนา

ความคิดเห็นที่ 1

hiphop
hiphop [2008-04-27 20:52:21]
พิมผิดหลายคำ ขออภัยด้วยนะครับ

ความคิดเห็นที่ 2

pongmam
pongmam [2008-04-29 13:34:28]
ไปห้อง Hospital ด่วนเลยครับ เค้ามีหมออยู่ครับ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ