Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ห้อง Crossbreed อาทิ เช่น ปลาไตรทอง, ปลาเท็กซัสแดง, Flowerhorn, Pearl horn, นกแก้ว, คิงคอง, และ ครอสบรีด สายพันธุ์ต่างๆ แยกออก มาเป็นห้อง แต่ไม่แยก ค่าย เพื่อความ มัน ในการอ่าน กระทู้จริงๆ

0018719

BIO... ทำให้เทคลอกได้จริงเหรอครับ รบกวนผู้รู้และผู้ที่เคยใช้หน่อยคร้าบบบ

sadid
sadid [2008-08-15 19:19:57]
อยากลองใช้ดูครับแต่ติดตรงที่ว่า มีคนบอกว่า"มีเทคลอกเหมือนถูกหวย" ยังไงช่วยแนะนำด้วยนะครับ

ความคิดเห็นที่ 1

NaRuTo
NaRuTo
35
[2008-08-17 11:42:58]
จากความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ เทคแดงหลอกหรือไม่ผมว่าขึ้นอยู่กับปลามากกว่านะครับ ยา BIO เขาใช้สำหรับปรับสภาพน้ำเท่านั้น ส่วนเรื่องลอกนั้นผมว่าเป็นเพียงผลข้างเคียงมากกว่า ยาปรับสภาพน้ำตามร้านต่างๆในบ้านเรามีมากมายหลายยี่ห้อ อีกอย่างยี่ห้อนี้ก็เป็นยี่ห้อใหม่ที่พึ่งเข้ามา ก็ต้องมีการโปรโมท เพื่อจูงใจลูกค้า สรุปแล้วเขาขายยาลอกปลาหรือยาปรับสภาพน้ำกันแน่
จากที่เคยคุยกับพี่ๆเซียนคลอสบีทก็รู้มาว่า ปลาแต่ละตัวการลอกสีนั้นใช้เวลาไม่เท่ากัน บางตัวลอกตอนโต บางตัวลอกแต่เล็ก ลอกครึ่งตัว ลอกแค่บางส่วนหรือไม่ลอกเลย เหตุที่เป็นเช่นนี้เพราะ ความไม่นิ่งทางพันธุกรรม ยิ่งไปใช้พวกยาเร่งมากๆ เกิดช่วงเขาฮีตขึ้นมาปลาเราสีอาจดรอป ได้นะครับ ทางที่ดีใช้วิธีธรรมชาติดีกว่าครับลองศึกษาจากตามร้านค้าดูครับผมเชื่อว่าต้องมีร้านที่ไม่หวงความรู้ครับ

ความคิดเห็นที่ 2

sadid
sadid [2008-08-17 20:05:05]
ขอบคุณมากๆครับ ทีแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้แล้วแต่มันอยากรู้จริงๆครับก็ได้เวปนี้แหละครับที่ให้ความรู้แล้วก็การรักษาที่ดีมากๆ งั้นก็คงต้องรอต่อไป อิอิขอขอบคุณอีกครั้งครับ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ