Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

Exotic Fishes สำหรับคนที่หลงใหล และ ชื่นชอบ ในความแปลก ฉีกความจำเจ พื้นๆ กับ สายพันธุ์ปลาแปลกๆ จากอะเมซอน, ปลาแม่น้ำของไทย, สัตว์น้ำแปลกๆ, สัตว์เลื้อยคลาน (Reptile) โพสต์ข้อความแลกเปลี่ยนความรู้ กันได้ที่ ห้องนี้

0006481

ถึงคุณพี่ job ครับ

DaytheRiver
DaytheRiver [2007-05-10 16:32:26]
ถ้าพี่คิดว่าผมหลอกขายพี่ หรือกระเบนผมมีปัญหา ผมก็ขออภัยพี่แล้วกันนะครับ ถ้ายังไงผมหมุนเงินได้เมื่อไหร่ผมไปซื้อคืนพี่ก็ได้ครับ อ่อ ผมได้ลูกจากแม่ตัวนี้แล้วจริงๆครับ แล้วก็ผมเลี้ยงรวมกันในบ่อเดียวกันครับ แต่กั้นครึ่งบ่อครับ ปลาได้กินทุกตัวครับ ผมไม่เคยให้กุ้งเป็นครับ ให้แต่กุ้งตายเพราะกู้งเป็นก็คงขังมันไว้ไม่อยู่แน่นอนครับ คงอดกินครับ หรือถ้าพี่จะมองผมเป็นคนหลอกลวงก็ได้ครับ ไม่ถือสาครับ ผมเปิดกระทู้นี้มาก็ให้พี่และคนอื่นได้รู้ว่าผมไม่มีเจตนาครับ ยังไงผมพร้อมซื้อคืนครับ ถ้าพี่ไม่สบายใจ แต่ขอเวลาผมหน่อยนะครับ ช่วงนี้ช๊อตจริงๆครับ ขออภัยจริงๆครับที่ทำให้พี่ไม่สบายใจ ยังไงพี่มีเบอร์ผมอยู่แล้ว ยินดีคุยเสมอครับ ไม่หนีอยู่แล้วครับ ไม่รู้จะหนีไปทำไมครับ ไม่มีประโยชน์ครับ หวังว่าพี่คงไม่โกรธกันนะครับ ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ครับ

ความคิดเห็นที่ 1

bless
bless [2007-05-10 17:41:45]
เราชาวกระเบน ไม่น่าจะมีอะไรนะคับคุณจ๊อบ ลองคุยกันด้วยเหตุผลครับ รักกันไว้นะครับ มีกันอยู่แค่นี้ อิอิอิ

ความคิดเห็นที่ 2

Job
Job
1
[2007-05-10 23:10:29]
ครับคุณโน ผมใช้เหตุผลแก้ต่างแน่นอน ชื่อเสียงผมนี่นา

ผมไม่ให้ใครมาหาว่า ผมไปปรักปรำเค้า ง่ายๆแน่นอนครับ

คนรักปลาเหมือนๆกัน ยอมรับและขอโทษ สั้นๆก็จบแต่แรกละ

ความคิดเห็นที่ 3

Chattanooga
Chattanooga [2007-05-11 12:17:27]
ใจเย็นๆ พี่ๆ น้องๆ มีอะไรพูดกัน ไอ้เรามันคนรักและเลี้ยงกระเบนเหมือนกัน รักกันเข้าไว้ อย่ามีน้ำโห อย่าให้คนไม่หวังดีมาสร้างความแตกแยก
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ