Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

Exotic Fishes สำหรับคนที่หลงใหล และ ชื่นชอบ ในความแปลก ฉีกความจำเจ พื้นๆ กับ สายพันธุ์ปลาแปลกๆ จากอะเมซอน, ปลาแม่น้ำของไทย, สัตว์น้ำแปลกๆ, สัตว์เลื้อยคลาน (Reptile) โพสต์ข้อความแลกเปลี่ยนความรู้ กันได้ที่ ห้องนี้

0007509

รายละเอียดต่อจากพี่สาวกจานบิน

jame123
jame123 [2007-12-09 14:19:56]
คือไม่ได้ให้อาหารตอนกลางคืนเหมือนปรกติพอตอนสายของวันรุ่งขึ้นก็ฟาก ที่บ้านให้อาหารแต่นหยิบผิดให้อาหารที่เก่าตัวกุ้งเป็นสีส้มแล้วไม่รู้ว่าจะเกี่ยว กับการตายรึเปล่าตายลักษระแข็งขอบจานไม่โค้งครับมีเลือดออกที่รูทวารด้วยครับ และอยากทราบว่าอาการตายเพราะคลอรีนจะมีอาการเตือนอย่างไรบ้างครับอยากทราบ สาเหตเพราะงงมากครับปลากินค่อนข้างเก่งครับตู้48ครับมีปลา 3ตัวครับถ่ายนำทุก 3วันครับ

ความคิดเห็นที่ 1

fuji
fuji
2
[2007-12-10 22:40:16]
สำหรับคลอลีนนะครับมันจะมีอาการเมือกที่ตัวปลาแตกหลุดออกมาจากผิวหนัง ทำให้ส่วนที่ควบคุมหรือเกราะที่ผิวหนังไม่ทำงานถึงตายได้ครับ การเปลี่ยนถ่ายน้ำทุกวันไม่ใช่ไม่ดีนะครับ แต่คุณต้องเข้าใจด้วยว่าน้ำที่คุณเปลี่ยนเข้าไปใหม่นั้นมันมีอุณภูมิแตกต่างจากอุณภูมิน้ำในตู้ปลามากน้อยแค่ไหน ถ้าแตกต่างมากก็อาจจะทำให้ปลาช็อคน้ำได้นะครับ อันนี้ทำให้ปลาสุดที่รักของหลายๆคนในที่นี้ตายมาแลวนักต่อนัก พึงระวังไว้ให้ดีนะครับ(ประสบการณ์ส่วนตัวนะครับผิดถูกอย่างไรก็ขออภัยผู้รู้จริงๆด้วยแล้วกัน)
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ