Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

Arowazone เว็บบอร์ด สำหรับ เพื่อนๆ ที่รักการเลี้ยงปลาในครอบครัว Osteoglossidae ไม่ว่าจะเป็นอะโรวาน่าจากทวีปเอเชีย อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย หรือ อัฟริกา ไว้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

0001053

ไปเที่ยวกระบี่มา ( ไม่ได้เกี่ยวกับอโรวาน่าเล้ยยยยย )

aLight [2004-03-20 11:36:08]
ไปกระบี่มา 5 วันครับ ได้ไปเที่ยวเกาะมาด้วย เลยถ่ายรูปมาฝากเพื่อน ๆ ( ให้อิจฉากันเล็ก ๆ )
วันที่ 15 เช่าสปีดโบทขนาด 25 ที่นั่ง ไปเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ มา เริ่มจากรูปแรก ถำพระนาง

ความคิดเห็นที่ 1

aLight [2004-03-20 11:38:57]
เกาะนี้เป็นที่ตั้งของโรงแรมดุสิตรายาวดี แต่ผมไม่ได้พักที่นี่หรอกครับ
เพราะค่าที่พักมันคืนละ 40000-120000
( ตัวเลขไม่ผิดหรอกครับ แสนสองจริง ๆ )

ความคิดเห็นที่ 2

aLight [2004-03-20 11:40:13]
จากนั้นก็ข้ามไปอีกเกาะ ไปดูประการัง

ความคิดเห็นที่ 3

aLight [2004-03-20 11:43:02]
หลังจากนั้นก็ไปอีก 2-3 เกาะ ( จำชื่อไม่ได้แฮะ ) ดำนำดูประการังไปเรื่อย จนสุดท้ายไปถึงเกาะพีพี
รูปนี้หาดปิเละครับ ( ได้ลงเล่นนำที่นี่อีกแหละ )

ความคิดเห็นที่ 4

aLight [2004-03-20 11:44:59]
และสุดท้ายของวันที่ 15 ก็ที่หาดมาหยา ( ที่ถ่ายหนังเรื่อง The beach )

ความคิดเห็นที่ 5

aLight [2004-03-20 11:47:50]
วันต่อมา
เปลี่ยนบรรยากาศครับ ไปเที่ยวนำจืดดูบ้าง
วันนี้ไปเที่ยวสระมรกตครับ นำที่นี่ใสมาก ๆ อย่างกับในสระว่ายนำเลย
แต่กว่าจะเข้าไปถึงก็ต้องเดินไปซะ 1400 เมตร พอไปถึงแล้วรู้สึกคุ้มมาก ๆ ครับ

ความคิดเห็นที่ 6

aLight [2004-03-20 11:51:40]
จากสระมรกต ถ้าเราเดินไปอีกประมาณ 500 เมตร ก็จะเข้าไปถึงต้นกำเนิดนำทั้งหมด ที่นี่ครับเขาเรียกสระนำผุด ( ต้นกำเนิดนำที่นี่มาจากหินพรุนใต้ดินครับ
สระนี้ห้ามเล่นนำครับ แต่ว่าเวลาเราตบมือ นำจะผุดมาจากใต้ดินตรงกลางสระ เห็นชัดเลยครับ
สระนี้สวยมาก สีอย่างกับนำทะเลเลยครับ

ความคิดเห็นที่ 7

aLight [2004-03-20 11:54:46]
รูปสุดท้าย มาถึงกระบี่ ก็ต้องถ่ายรูปกล้วยไม้ซะหน่อย
ต้นนี้เหลืองกระบี่ครับ ขึ้นอยู่ระหว่างทางเดินไปดูสระนำผุดนั่นแหละ
เป็นไงครับ ดูรูปแล้วใครอยากไปเที่ยวก็รีบ ๆ ลางานซะนะครับ ทะเลสวย ๆ กำลังรอคุณอยู่ อิอิอิ

ความคิดเห็นที่ 8

ระเบิดทราย
ระเบิดทราย (203.107.210.30) [2004-03-20 13:43:12]
โอ้..โห

สวยๆ ทั้งนั้น เลย ครับ
สงสัยคุณ เอ จะผิว คล่ำ ลงไปเยอะจากการโดนแดด
แต่ทิวทัศน์สวยๆ แบบนี้ คงคุ้มค่าจริงๆ

เดี๋ยวจะรีบหาโอกาส ลางานบ้างเสียแล้ว

ความคิดเห็นที่ 9

Snot
Snot (210.86.213.88) [2004-03-20 15:55:16]
มาชมด้ยคนคร๊าบบบบบบบบบบ สวยมากๆเลยครับ

ความคิดเห็นที่ 10

me
me [2004-03-20 19:02:22]
น่าอิจฉาครับ....เข้ามาชมครับ

ความคิดเห็นที่ 11

JJ
JJ (203.155.29.60) [2004-03-20 19:16:21]
ขอบคุณครับที่เอารูปมาฝากสวยมากครับยังไม่เคย
ไปซะทีคงต้องหาโอกาศบ้างครับ

ความคิดเห็นที่ 12

ศรีสุวรรณ
ศรีสุวรรณ (202.57.171.174) [2004-03-20 20:48:14]
สวยมากครับ...สุดยอด เกิดมาผมยังไม่เคยไปใต้เลยครับ(ยังไม่ค่อยเต็มที่กับชีวิตเท่าที่ควร)
แต่ผมอยากไป" พังงา "น่ะครับ เพราะคนที่ผม(แอบ)ชอบ(ข้างเดียว)กำลังจะไปอยู่พังงาแบบไม่มีกำหนดและผมคงหมดโอกาสได้เจอกับเค้าอีกแล้วล่ะครับ เฮ้อ!!! ชีวิตนี้ช่างเศร้านัก
ใครเคยไปพังงาช่วยเล่าให้ฟังทีซิว่าเป็นยังไงบ้าง

ความคิดเห็นที่ 13

แก๊งเขียว
แก๊งเขียว (203.152.27.210) [2004-03-20 21:33:09]
สวยมากครับ

ความคิดเห็นที่ 14

coke
coke [2004-03-21 02:35:14]
อยากไปบ้างจังสงสัยเรียนจบคงต้องไปบ้าง เพราะสวยเหลือเกินๆๆๆๆ

ความคิดเห็นที่ 15

Nokhuk
Nokhuk (169.210.100.162) [2004-03-21 16:06:25]
ทริปหน้า บอกก่อน ล่วงหน้า ครับ จะได้ตามไปจอยด้วยครับ

ความคิดเห็นที่ 16

dts
dts (202.176.77.214) [2004-03-22 14:49:27]
วิวสวยมากเลยครับ สาวกระบี่จะสวยไหมหนอ ('. ')

ความคิดเห็นที่ 17

funnyfish
funnyfish [2004-03-29 00:15:22]
ไปมาเหมือนกันครับ ไปเมื่อวันที่18 ไม่ทราบว่าได้เดินสวนกันกับพี่บ้างหรือป่าว รูปนี้เป็นสระมรกตที่ห้ามลงน้ำครับ ผมเดินไปถึงเห็นบ่อโดดเลยครับเพื่อนเห็นป้ายบอกห้ามลงผมรีบขึ้นมาแทบไม่ทัน แหะๆ

ความคิดเห็นที่ 18

funnyfish
funnyfish [2004-03-29 00:16:49]
ผมไปเที่ยวเกาะต่างๆแบบประหยัดด้วยเรือประมงแบบพื้นบ้านครับ

ความคิดเห็นที่ 19

funnyfish
funnyfish [2004-03-29 00:19:32]
ขอแนะนำที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ พึ่งเคยไปครับ ปกติไปกระบี่ประจำ พึ่งเคยไปที่นี้ครั้งแรก เป็นป่าพรุท่าปอมคลองสองน้ำ พระราชินีเคยเสด็จมาครับ สวยมาก น้ำใส มีต้นไม้น้ำอยู่ในน้ำด้วยครับเล่นน้ำได้แต่สถานที่เล็กไปหน่อย เป็นบริเวณที่น้ำจืดน้ำเค็มมาเจอกันครับ อยู่เลยเส้นทางไปอ่าวนางไม่ไกลครับ ไปทาง อ อ่าวลึก

ความคิดเห็นที่ 20

funnyfish
funnyfish [2004-03-29 00:20:36]
ท่าปอมอีกรูปครับ สถานที่จริงสวยกว่าในรูปมากๆๆๆๆ นะครับ ถ่ายรูปไม่เป็นครับ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ