Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

Arowazone เว็บบอร์ด สำหรับ เพื่อนๆ ที่รักการเลี้ยงปลาในครอบครัว Osteoglossidae ไม่ว่าจะเป็นอะโรวาน่าจากทวีปเอเชีย อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย หรือ อัฟริกา ไว้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

0002066

รบกวนหน่อยนะฮะ

ฮะฮะ
ฮะฮะ (203.113.36.14) [2004-11-19 12:31:24]
คือผมใช้ปั๊มลมแล้วเจอปัญหาแรงตกเมื่อใช้ไปสักระยะอะฮะ ตอนนี้ใช้ Regent กับ General ครับ โดย Regent นี่แรงตกเร็วมากครับ ซื้อที่ sunday บอกคนขายว่าเอาแรงๆ คนขายบอกงั้นนี่เลยแล้วหยิบ Regent มา ปรากฏว่าใช้ได้ไม่นาน แรงตก ส่วน General ยังดีกว่า แรงตกช้ากว่า ไม่รูจะทำยังไงดี ไม่รู้ว่าเปลี่ยนลูกยางแล้วจะหายเปล่า ส่วนตอนนี้ก็ตั้งใจจะซื้อใหม่แล้วหล่ะ อยากได้แบบ 4 ทาง แรงๆ คุณภาพๆ พี่พี่ที่ใช้กันอยู่ แนะนำด้วยนะครับ ทั้งยี่ห้อ ราคา และสถานที่ซื้อครับ เพราะว่าตอนนี้ลมชักอ่อนลงทุกที ทั้งๆ ที่ลูกยางไม่ได้ขาด..........ขอยคุณมากครับ

ความคิดเห็นที่ 1

JJ
JJ [2004-11-19 23:36:43]
ตอบตามความเข้าใจนะครับ อาจเป็นรุ่นที่แรงปั๊มลมน้อยครับเวลาลงลึกๆแล้วจะค่อย มีวิธีแก้ก็คือลองดึงหัวทรายขึ้นมาให้อยู่กลางๆตู้แล้วลองดูครับว่าแรงขึ้นหรือไม่อย่าลืมเอาจุ๊บติดกันหัวทรายแกว่งไปมาด้วยนะครับ อีกอย่างลองดูว่าทางสายยางตรงที่เสียบหรือตรงบริเวณรอยต่อนั้นสนิทแน่นหรือไม่นะครับ ส่วนสายยางมีรั่วระหว่างทางบ้างหรือไม่ลองดูครับ โดยส่วนตัวนั้นผมใช้ยี่ห้อ เบนซ์ครับแรงและก็เงียบดีครับราคาจำไม่ได้แล้วครับว่างๆลองเดินสอบถามราคาก่อนก็ได้ครับแล้วค่อยเลือกร้านที่คิดว่าราคาที่เรารับได้ครับ ตอนนี้ถ้าไปจตุจักรลองถามที่ร้านอ้วนพลาซ่าก็ได้ครับฝั่งเซเว่นเดย์ครับน่าจะต่อรองราคาได้การบริการดีครับ มีบ่อยครั้งที่ผมเจอการบริการที่ไม่สนใจลูกค้าตามควรก็เลยยอมเดินข้ามไปซื้อร้านนี้ครับ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ