Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

Arowazone เว็บบอร์ด สำหรับ เพื่อนๆ ที่รักการเลี้ยงปลาในครอบครัว Osteoglossidae ไม่ว่าจะเป็นอะโรวาน่าจากทวีปเอเชีย อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย หรือ อัฟริกา ไว้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

0005142

ขอผู้เชี่ยวชาญมาตอบครับเอาดีดีเลยไม่เล่น

Wachara
Wachara [2006-11-08 21:27:28]
คืองี้นะครับนะ ผมเลี้ยงปลาอโรออสเตอยู่1ตัวครับ มีอยู่วันหนึ่งผมซื้อจิ่งรีดมาเลี้ยงไว้เพื่อเป็นอาหารปลาอะครับ พอดีเพื่อนผมเขาก็เลี้ยงปลาหมอสีอยู่ มีอาหารปลาหมอสีที่ให้ปลาหมอสีกินแล้วสีขึ้นเร็วแบบเห็นผลได้ไม่ถึงเดือนคราวนี้ผมก็คิดอะไร แปลกๆดูคือเอาไปให้อโรวน่ากิน พอใส่ลงไปไม่ไม่กินครับผมเลยใส่ที่เลยให้จิ้งหรีดกินปรากฏว่ามันกินครับ
เข้าคำถามขอผมเลย คือ....
โดยปกติถ้าใส่อาหารลงไปปลาอโรจะไม่แตะแม้แต่หนวดแล้วถ้าสมมุติว่าให้อาหารปลาที่อโร ไม่กินที่มีสารธรรมชาติเร่งสีเร่งลายต่างๆให้กุ้งหรือไม่ก็จิ้งหรีดกินจากนั้นเอาไปให้ปลาอโรวน่ากิน อีกทีมันจะเห็นผลเร็วเหมือนปลาหมอสีใหมครับ
อันนี้ผมก็ไม่เคยลองกลัวปลากินแล้วตายไปหาเวบใหนก็ไม่ค่อยมีตอบช่วยทีนะครับตอนนี้ผม เริ่มฝึกเล่นเอาจริงเอาจังแล้วเล่นตัวนี้ผ่านจะไปซื้อ RTG มาเลี้ยงช่วยทีนะครับ ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 1

ART
ART [2006-11-08 22:29:35]
ได้คับ
เค้าทำกันมานานแล้ว คือ เอาอาหารปลาเร่งสีให้กับจิ้งหรีดหรือหนอนนกกิน จากนั้นจึงเอามาให้อโรกิน
หรือบางคนก็เอาอาหารชุบกับของจำพวกสาหร่าย แล้วค่อยให้อโรกิน

ความคิดเห็นที่ 2

Wachara
Wachara [2006-11-09 00:19:03]
ขอบคุณครับ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ