Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

Arowazone เว็บบอร์ด สำหรับ เพื่อนๆ ที่รักการเลี้ยงปลาในครอบครัว Osteoglossidae ไม่ว่าจะเป็นอะโรวาน่าจากทวีปเอเชีย อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย หรือ อัฟริกา ไว้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

0007798

ช่วยบอกอาการของ Arowazone หน่อยคับว่ามันเป็นไรแล้วจะแก้ยังไงคับ

tongtap
tongtap [2008-12-01 19:40:55]
ปลาของผมเป็นทองอินโดคับตอนนี้มันชอบมาจอดนิ่งอยุ่ตามมุมตู้ปล้วมันก็ไม่กินอาหารมาอาทติย์กว่าแล้วคับ(ตอนนี้ผมให้กินกุ้งหั่นทอนน่ะคับแต่ก็ให้มานานแล้วก็กินมาตลอดนะคับ)ผมเอามือไปจับหลังมันมันก็จะว่ายเล่นกับมือผมที่นึงถ้าปล่อยไว้สักผักมันก็จะมาจอดที่ข้างตู้อย่างเก่าผมไม่รู้เป็นไรคับเพราะติปลาจะว่ายตามรู้ไปกับตลอดเวลาแต่ตอนนี้มันชอบจอดนิงน่ะคับไม่รู้ว่าตู้มันเล็กไปหรอืเปล่าคับปลาตัวประมาณ18น้วกว่าเห็นจะได้แต่ตู้ผมเป็น60ธรรมดามันอิดอัดประคับแล้วทำไงมันถึงจะกินหาหารคับ

ความคิดเห็นที่ 1

tongtap
tongtap [2008-12-01 19:46:09]
ความความช่วยเหลือหน่อยนะคับเรื่องอาหารแต่ก่อนตอนมันไม่ใหญ่มากผมให้เกินอาหารเป็ฯนะคับเช่นกบจิงหลีดแต่ตอนนี้หาไม่ได้เลยเปลี่ยมาให้กุ้งหั่นท่อนนะคับแต่มันก็กินมาน่านแล้วนะคับลบกวนเพื่อนช่วยบอกหน่อยจะคับว่าจะทำยังไงเพราะกลัวมันจะเป็ฯไรไปน่ะนคับ

ความคิดเห็นที่ 2

nayAMD
nayAMD [2008-12-02 13:30:16]
อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้อากาศเย็นน่ะครับ อากาศเปลี่ยน ปลาก็จะไม่ค่อยกินอาหารได้เหมือนกัน
ยังไงก็ลองติดฮีตเตอร์ช่วยดู และดูแลน้ำให้สะอาดด้วยนะครับ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ