Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

Arowazone เว็บบอร์ด สำหรับ เพื่อนๆ ที่รักการเลี้ยงปลาในครอบครัว Osteoglossidae ไม่ว่าจะเป็นอะโรวาน่าจากทวีปเอเชีย อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย หรือ อัฟริกา ไว้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

0008285

แนะนําครับ

Blood Red ( บางกรวย ซ.10 )
Blood Red ( บางกรวย ซ.10 ) (unknown) [2009-06-18 15:04:01]
คุณมีความพร้อมทางด้านอุปกรณ์ดีอยู่แล้ว ผมขอเสริมนิดนะครับพอดีผมก็เลี้ยงเจ้า Super red อยู่เหมือนกัน และใช้ตู้กระจกเหมือนของคุณคือดําทุกด้านยกเว้นด้านหน้า สังเกตุปลาออกสีได้แต่ไม่สดเต็มที่นักเลยลองเปลี่ยนแผ่นหลังเป็นสีแดงใช้สติกเกอร์แดงทั้งแผ่น เรื่องอาหารสูตรปลาแดงผมให้ทั่วไปเน้นกุ้ง+หนอน พิเศษอาทิตย์ละ 2 มือ้คือ หอยแครงลวกเกือบสุก ยัดยาบํารุงเลือดเม็ดกลมแบนสีแดง จะทําให้สุขภาพสมบูรณ์ขึ้นมากครับ ส่วนเรื่องไฟนั้นกลางคืนเปิดไว้ซักหลิดเดียวก็พอครับกลางวันอัดเต็มที่ 3 หลอด ดูแลเรื่องน้ำให้ดีถ่าย 2 อาทิตย์ครั้งได้ยิ่งดีแต่อย่าให้เกิน 1 เดือน ถึงจะมีกรองเปลี่ยนกรองทุกอาทิตย์ก็ตาม ที่สำคัญ น้ำใบหูกวางควรใส่ซัก 1 ใน 3 ของตู้นะครับพอปลาเกร็ดละเอียดเริ่มเปิดจะทําให้เกร็ดแข็งสวยงาม ครับ ขอให้ดูแลมันด้วยใจนะครับเราจะเห็นความเปลี่ยนแปลงของเค้าได้ดีที่สุด เอาใจช่วยครับ

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ