Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

Arowazone เว็บบอร์ด สำหรับ เพื่อนๆ ที่รักการเลี้ยงปลาในครอบครัว Osteoglossidae ไม่ว่าจะเป็นอะโรวาน่าจากทวีปเอเชีย อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย หรือ อัฟริกา ไว้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

0009243

อยากทราบราคาลูกปลา มังกร ขนาด 3 นิ้ว +ราคาส่ง

(110.49.249.62) [2012-03-23 10:10:16]

อยากทราบราคาลูกปลา มังกร ขนาด 3 นิ้ว +ราคาส่ง ผมอยู่สงขลา
รบกวนช่วยเสนอราคาด้วยครับ
ทิ้งเบอร์ไว้ครับ แล้วผมจะติดต่อกลับไป



เอ็ม

ความคิดเห็นที่ 1

ttdc
ttdc
470
[2012-03-23 10:30:24]

ในเวปบอร์ดนายเก๋าห้องอโรวาน่า สมาชิคส่วนใหญ่จะเป็นผู้เลี้ยงปลา ที่ชื่นชอบในอโรวาน่าครับ ถ้าต้องการที่จะติดต่อซื้อปลา ผมแนะนำว่า เข้าไปประกาศที่บอร์ดซื้อขายดีกว่าครับ

http://www.ninekaow.com/classi/

นี่หน้าซื้อ-ขาย ของอีกเวป ที่แนะนำ

http://www.pantown.com

หรือไม่ก็ ลองโทรติดต่อตรงกับทางร้านขายปลา หรือฟาร์มปลาที่เขาลงโฆสณาไว้ดูน่าจะได้คำตอบเร็วกว่าครับ อนึ่ง เนื่องจากอโรวาน่ามีหลากหลายสายพันธุ์พอสมควร เรื่องของระดับราคาก็หลากหลาย และกว้างมากเช่นกัน จะมีก็ตั้งแต่ราคาตัวละร้อยกว่าบาท ไปจนเป็นล้าน ถ้าสามารถระบุความชัดเจนด้านสายพันธุ์ได้ เช่น อยากได้ทองมาเลย์ ทองอินโด ปลาแดง เขียว ทองอ่อน ฯลฯ หรือระบุงบประมาณได้ว่ามีเตรียมไว้มากน้อยแค่ไหน ก็น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่าครับ

ขอให้ได้ปลาที่ถูกใจโดยเร็วครับ แล้วอย่าลืมนำภาพมาให้ชมกันบ้างนะครับ

ปล.การซื้อปลาผ่านเวป โดยที่เราไม่เห็นตัวปลาโดยตรง มีความเสี่ยง อาจจะเจอกับพวกมิจฉาชีพได้ ฉะนั้น ควรศึกษาข้อมูลให้แน่ชัด และรอบคอบซะก่อนที่จะทำการโอนเงินนะครับ ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเสียตังเปล่าๆำ ได้ ถ้าไม่แน่ใจ สามารถทำกระทู้ถามแบบกระทู้ข้างล่างนี้ได้ครับ ถ้ามีเพื่อนๆ หรือพี่ๆ ท่านไหนพอให้คำชี้แนะได้ ก็เป็นการช่วยคอนเฟรมได้ระดับหนึ่งครับ

http://www.ninekaow.com/wbs/?action=view&sub=03&id=0009240

ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ