Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

Arowazone เว็บบอร์ด สำหรับ เพื่อนๆ ที่รักการเลี้ยงปลาในครอบครัว Osteoglossidae ไม่ว่าจะเป็นอะโรวาน่าจากทวีปเอเชีย อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย หรือ อัฟริกา ไว้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

0009254

Black water ราคาถูกกว่านำเข้า เพราะสกัดได้เองในเมืองไทยครับ

(58.181.214.42) [2012-03-29 09:16:18]

สวัสดีครับ

ด้วยทางทีมงานวิจัยงานสามารถสกัดแทนนินจากพืชได้ ซึ่งประโยชน์ของมันช่วยในการสารปรับสภาพน้ำ จากการที่มีส่วนประกอบเป็นสารสกัดชีวภาพจะช่วยให้ปลามีสีสันสดใสตามธรรมชาติและทำให้ปลาได้อยู่ในสภาพน้ำเหมือนกับในถิ่นที่อยู่อาศัยเดิม นอกจากนี้ยังป้องกัน การเกิดตะไคร่ น้ำจะมีสีน้ำตาลใสๆนอกจากนี้ยังช่วยให้ต้นไม้มีอัตราการเจริญเติบโตที่ดีด้วย โดยทั่วไปจะนำเข้าจากต่างประเทศในนามของ Tetra Black Water ซึ่งขายที่ราคา 500 บาท ปริมาณ 500 ml และมีคุณสมบัติเหมือนกับสารสกัดแทนนินของทางบริษัทผมทุกประการครับ แต่ของบริษัทผมราคาถูกกว่าประมาณร้อยละ 50 หรือมากกว่านั้นเพราะผลิตเองในประเทศครับ

หากสนใจสามารถติดต่อกลับมา และทิ้งเบอร์โทรให้โทรกลับได้ที่ s.sirisuttarom@gmail.com นะครับ โดยผมจะได้ให้สินค้าตัวอย่างไปทดลองใช้ก่อนได้ครับ

หวังว่าท่านจะสนใจจึงขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

ขอแสดงความนับถือ

สรรเพชฐ์ ศิริสุทธารมย์

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ