Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ปลาทอง ปลาสวยงาม ชนิดแรกๆ ที่ เชื่อว่า หลายคน คงมีโอกาสได้สัมผัส ได้เลี้ยงดู ได้หลงเสน่ห์ ความน่ารัก ความอุ้ยอ้าย ของปลาชนิดนี้ กว่าร้อย สายพันธุ์ ที่เกิดจาก ความพากเพียร พยายาม ของมนุษย์ เรา

0003161

แหล่งปลาทอง

เด็กเลี้ยงปลา
เด็กเลี้ยงปลา (203.188.30.26) [2006-08-12 10:41:22]
คือผมเป็ดเด็กนักเรียน..เรียนอยู่ที่จังหวัดพิษณุโลกครับ...มีความชอบปลาทองมากครับ ทั้งหัวสิงห์ ริวกิ้น รันชู แต่ว่าด้วยความเป็นเด็กผมเลยไม่ค่อยจะทราบแหล่งที่พอจะหาซื้อปลาทองสวยๆมาเลี้ยงได้จากไหน...ครั้นจะไปซื้อที่กทม.พ่อและแม่ก็ไม่อนุญาติ...ปลาที่ขายตามร้านแถวบ้านก็ไม่สวยโดนใจเลย....ก็เลยรบกวนขออนุญาติถามผู้รู้ว่าพอจะหาซื้อปลาทองหัวสิงห์สวยๆได้จากไหนบ้างครับ(ภายในจ.พิษณุโลก+พิจิต+นครสวรรค์)...ถ้ามีใครใจบุญจะช่วยสงเคราะห์คนรักปลาด้วยกันก็ช่วยเมลมาบอกทีนะครับ...E-mail manabuzung@hotmail.com หรือคุยกันในmsnก็ได้นะครับ...หวังว่าคงจะมีคนช่วยผมทีนะครับ..อยากเลี้ยงมากๆ เห็นรูปลงเว๊บแล้วยิ่งอยากเลี้ยงใหญ่เลย..ขอบคุณล่วงหน้าเลยนะครับ

ความคิดเห็นที่ 1

indycafe
indycafe [2006-08-13 03:48:02]
ผมอยู่สุโขทัยครับ แต่คนพิจิตร ส่วนเรื่องปลาสวยๆ ได้ข่าวว่าที่พิดโลกก็มีฟาร์มนะครับ อยู่แถววัดจันทร์ แต่เรื่องที่อยู่โดยตรง ผมไม่แน่ใจนะครับ ต้องลองถามละแวกใกล้เคียงดู
เอาใจช่วยขอให้ได้ปลาสวยๆ นะครับ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ