Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ปลาทอง ปลาสวยงาม ชนิดแรกๆ ที่ เชื่อว่า หลายคน คงมีโอกาสได้สัมผัส ได้เลี้ยงดู ได้หลงเสน่ห์ ความน่ารัก ความอุ้ยอ้าย ของปลาชนิดนี้ กว่าร้อย สายพันธุ์ ที่เกิดจาก ความพากเพียร พยายาม ของมนุษย์ เรา

0003232

ถามเรื่องนี้ใครรู้และ ตระหนักถึงมันบ้างค่ะ... ลองเข้ามาดูเอานะ และ ช่วยตอบด้วยนะค่ะ

น้องม่อนจังปลางาม
น้องม่อนจังปลางาม (202.129.37.234) [2006-08-23 03:55:50]
เรื่องตู้ปลานะค่ะ เวลาที่เราเลี้ยงนั้นสังเกตุไหม เราควรเอาไว้มุมไหนของบ้านเรา ตำแหน่งไหน ด้านไหน มุมไหนบ้างกันค่ะ ถามผู้รู้ช่วยตอบด้วย ถ้าเราวางตำแหน่งนี้ถูกต้องทำหั้ชีวิตเราดีขึ้นด้วยนะค่ะจะบอกหั้ย..

ความคิดเห็นที่ 1

TOSAKINFISH
TOSAKINFISH [2006-08-23 13:09:04]
ถูกของน้องม่อนจังปลางงามคับ ตำแหน่งของตู้ปลาถ้าวางดี จะเป็นศรีแก่บ้าน ถ้าว่างไม่ดีก็มีแต่เรื่องวุ่นวายภายในบ้าน ผมจำไม่ค่อยได้แล้ว แต่จำได้แค่ว่า ตู้ปลาไม่ควรตั้งให้ตรงกับเตาแก๊ส เช่น ตู้อยู่หน้าบ้าน ตำแหน่งซ้าย เตาแก็สอยู่หลังบ้านตำแหน่งซ้ายเหมือนกัน อย่างนี้ก็ไม่ดีคับ เพราะ น้ำกับไฟ ไฟลดพลังน้ำ นำโชคน้อย และ ตู้ปลาไม่ควรตั้งกลางบ้านเช่น หน้าบ้าน แบ่งเป็น ขวา กลาง ซ้าย ก็ไม่ควรจะตั้งกลาง ควรตั้งไว้มุมใดมุมหนึ่ง เดี่ยวผมศึกษาก่อนแล้วจะนำมาบอกที่ ทั้งการวางตู้ปลา และการวางน้ำตก ในบ้าน คับ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ