Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ปลาทอง ปลาสวยงาม ชนิดแรกๆ ที่ เชื่อว่า หลายคน คงมีโอกาสได้สัมผัส ได้เลี้ยงดู ได้หลงเสน่ห์ ความน่ารัก ความอุ้ยอ้าย ของปลาชนิดนี้ กว่าร้อย สายพันธุ์ ที่เกิดจาก ความพากเพียร พยายาม ของมนุษย์ เรา

0004869

อ่างไฟเบอร์กกับอ่างพลาสติก

KIT
KIT (203.113.38.12) [2007-07-15 22:08:44]
อ่างไฟเบอร์กับอ่างพลาสติกแตกต่างกันยังไงครับ เพราะตอนนี้ตู้36นิ้วแน่นเกินไปครับสงสารปลาทอง เพราะราคาอ่างพลาสติกราคาถูกกว่าอ่างไฟเบอร์พอสมควร จะเอาไปตั้งไว้ดาดฟ้าตึกแถวน่ะครับเพราะอ่านดูในกระทู้แล้วบอกว่า รันชูต้องโดนแดดบ้างสีถึงสวยแล้วถ้าเลี้ยงตามิดแล้วสีจะไม่ลอก ตอนนี้ทำหลังคาขึงซาแลนเรียบร้อยแล้วรอเพียงแต่ซื้ออ่างมาตั้งอย่างเดียวครับ กะว่าจะซื้อขนาด 1.50ม.X0.8ม.ลึก50เซ็นครับ เพราะว่าล่าสุดไปซื้อมาอีก2ตัวที่มานะปลาทอง(อดใจไม่ได้ปลาสวย)แต่ว่าตัวเล็ก(2นิ้ว)กินอาหารไม่ทันพวกตัวใหญ่(4นิ้ว)ในตู้ครับสงสาร เลยเห็นว่าดาดฟ้าว่างๆเอาพื้นที่มาทำบ่อซะเลยจะได้โตไวๆ แล้วว่าจะหามาเพิ่มอีกน่ะครับ(โรคบ้าปลาทองเข้าสิงซะแล้วครับ)จะได้มีปลาสวยๆมาสับเปลี่ยนในตู้น่ะครับเพราะว่าในตู้ว่าจะเลี้ยงโชว์แต่ปลาสวยๆสัก2-3ตัวพอครับปลาจะได้สบายๆครับ เอาไปขุนในอ่างให้โตแล้วเอามาโชว์ในตู้สวยๆครับ รบกวนทุกท่านช่วยแนะนำด้วยนะครับ

ความคิดเห็นที่ 1

Pablo
Pablo [2007-07-16 12:36:03]
งืมต่างกันที่ราคาครับ หุหุ อ่างไฟเบอร์ต้องแข็งแรงกว่าอยู่แล้วครับ ถ้าอ่างพลาสติกใส่น้ำเยอะจะเกิดอาการอ่างบวมได้ครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นกับ เงินในกระเป๋าคุณนะครับลองไปสอบถามราคาก่อนดีก่านะ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ