Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ปลาทอง ปลาสวยงาม ชนิดแรกๆ ที่ เชื่อว่า หลายคน คงมีโอกาสได้สัมผัส ได้เลี้ยงดู ได้หลงเสน่ห์ ความน่ารัก ความอุ้ยอ้าย ของปลาชนิดนี้ กว่าร้อย สายพันธุ์ ที่เกิดจาก ความพากเพียร พยายาม ของมนุษย์ เรา

0006966

อาหารปลาทองโปรตีนสูงจาก Europe ไม่ขาย แต่แจกฟรี

(58.8.166.66) [2010-06-07 00:17:19]

ผมเห็นว่าทาง web นี้เป็น web เกี่ยวกับปลาที่มีคนให้ความสนใจกันมาก จึงขออนุญาติท่าน admin ทำการpostเรื่องการแจกอาหารปลามา ณ.ที่นี้ด้วย

ตอนนี้ผมได้นำเข้าอาหารปลาทองจากทาง
Europe เข้ามาเพื่อทดสอบตลาดที่เมืองไทย โดยอาหารปลาที่นำเข้ามานี้เป็นอาหารปลาสำหรับปลาทองโดยแบบเม็ดเล็กขนาด 0.8 mm ( แบบจมน้ำ) โปรตีน 54% ไขมัน 18% เหมาะสำหรับลูกปลาเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้นอาหารชนิดนี้ได้มีการเสริมวิตตามิน C และ E เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันและอัตราการรอดของลูกปลาอีกด้วย

โดยที่ผมจะแจกอาหารให้ท่านละ100 กรัม ถ้าท่านใดสนใจสามารถขออาหารได้ฟรีโดยส่งแสตมป์ราคา 32 บาท และ e-mail ชื่อ ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทร.มาที่ chanin@wassercare.com โดยผมจะทำการส่งอาหารกลับไปให้แบบจดหมายลงทะเบียนครับ

อนึ่งผมจะ e-mail ที่อยู่ของผมเพื่อท่านจะได้ส่งแสตมป์มาได้หลังจากที่ผมได้รับ e-mailจากท่านแล้ว อย่างไรแล้วต้องขอขอบคุณท่าน admin ไว้ล่วงหน้าด้วยนะครับ

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ