Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

โลกปลาหมอสีสายพันธุ์ แท้ๆ ทั้งจาก ทะเลสาบมาลาวี, ทังแกนยิกา, หรือ ปลาหมอสี สายพันธุ์ แท้ จาก ทวีปอเมริกา ตลอดจน ปลาหมอแคระ ชนิดต่างๆ อยากให้เว็บบอร์ด นี้ มีส่วนช่วยให้คนรักปลา รู้จัก ไม่ลืม ในสายพันธุ์ ดั้งเดิม ตามธรรมชาติของปลาในครอบครัว Cichlidae

0000327

ร้าน ขายปลาหมอสี ที่จตุจักรแอบอยู่ตรงไหนกันบ้างเหรอ?

babilon
babilon [2006-08-22 17:19:02]
ไปเดินมาหลายครั้งแล้วอ่ะ หาเจอแค่ร้านเดียวคือ ร้านกล้วยไข่น่ะ ใครมีแผนที่หรืออธิบายละเอียดๆให้หน่อยครับ

ความคิดเห็นที่ 1

SOS
SOS [2006-08-22 19:28:57]
ร้านเต้ยส้ม อยู่ตรงข้ามที่จอดรถของพิพิธพันธ์เด็ก (ม่ะรุ่สะกดถูกป่าวน่ะคับ) ด้านหน้ามีตู้ปลาหมอใบใหญ่จัดโชว์ไว้เด่นเป็นสง่าเลย
ร้าน kingdom of aquarium อยู่บริเวณจตุจักรพลาซ่า โซน D ซอย 10 ติดกับร้าน All fish ครับ ร้านนี้สว่างดีครับ ร้านนี้เน้นมาลาวีทั้งแบบทั่วไปและสายพันธุ์แปลกๆ เป็นส่วนใหญ่บางครั้งก้อมีจาก South America บ้าง
ร้าน เฮียเต็ก ตอนนี้อยู่ที่ซันเดย์ ด้านล่าง ที่ขายปลาถุงวันจันทร์ อยู่ในซอยเล็กๆ ครับร้านที่ 2 ถ้าเดินเข้าด้านหน้าจากซันเดย์เลี้ยวตรงก่อนที่ทิ้งขยะแล้วเลี้ยวขวาซอยเล็กๆ ร้านนี้มีปลาหมอแปลกๆ สวยๆ เยอะเหมือนกาน มีฟรอนด้วย
อีกร้านคือ ร้านที่อยู่ติดกับรั้วของ JJ mall เดินจากร้าน CCN (ชัยนำโชค) ไปทางร้านตู้สุดเลี้ยวซ้ายเลาะรั้ว JJ mall ปายแลวจาเจอร้านนี้ ( ขออภัยแบบว่า...จำม่ะได้อ่ะร้านอารัย นามบัตรก้อม่ะเคยได้ ) ขายมาลาวีเช่นกาน
สุดท้ายก้อร้าน Cichlids fantasy ของพี่จวบ สำหรับแฟนพันธุ์แท้ LAKE TANGANYIKA ปลานำเข้าจากทะเลสาบครับสวยๆ ง้านเลยเหงแว้วต้องคอยระงับอาการอยาก..หุหุ
ม่ะรุ่เด๋วนี้มีเพิ่มอีกป่าวม่ะได้ไปเดินมาเกือบ 2 แล้วอ่ะ

ความคิดเห็นที่ 2

Toonny
Toonny
4
[2006-08-22 20:09:05]
ร้านกล้วยไข่ ถ้าจากโซนพลาซ่าให้เลี้ยวขวาเดินไปเรื่อยๆจนเจอบริเวณขายข้าวเยอะๆ เดินตัดแถวร้านข้าวจะเจออีกโซนที่เป็นล็อกๆ จะอยู่ซอยที่1หรือ2นับจากขวา(ไม่แน่ใจน่ะ)ร้านก็มีทั้งlake tangและmalawi ครับ
ผิดพลาดประการใดขออภัยครับ

ความคิดเห็นที่ 3

fishlove
fishlove [2006-08-22 22:52:58]
จาก คห1. ร้านติดรั้ว JJ mall ปลาฟอร์มสวยมั๊กมาก.......
วันก่อนเห็นลวันด้า...สุดยอด

ความคิดเห็นที่ 4

Safin
Safin
1
[2006-08-24 09:04:18]
ถ้าชอบมาลาวีสวยๆหรือพวกฟรอนหรือเเม้เเต่ปลาหมาเเคละละก็ลองดูที่ร้าน เต้ย-ส้ม ได้ครับเเรกๆผมก็ไม่เคยเจอร้านนี้เหมือนกันครับลองเดินดูนะครับ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ