Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ปลาเสือตอ เป็นปลาที่มีคุณค่าเป็นอย่างยิ่ง ชนิดหนึ่งของไทย เสือตอลายใหญ่ เสือตอลายเล็ก และ ปลากะพงลาย ซึ่งมีลักษณะ ที่ใกล้เคียงกับเสือตอลายเล็ก รวมทั้ง เสือตอลายคู่ ที่มาจากประเทศเพื่อนบ้าน หรือ คู่เหมือน ต่างทวีป อย่างเสือตอปาปัวนิวกินี มาร่วมกัน สร้างกระทู้ ในเสือตอ Hub รับปีเสือ 2553 กันดีกว่า

0000045

รบกวนด้วยจ้า (ที่ขายเสือตอ)

(125.24.183.71) [2010-09-28 18:09:07]

ไม่ทราบพอจะทราบแหล่งขายหรือร้านไหนที่ขายเสือตอบ้างไหมครับ  แบบเห็นในเวปพันธ์ทิพย์ อย่างเดียว

ความคิดเห็นที่ 1

supernow
supernow
2
[2010-09-23 18:09:19]

ถ้าเอาอินโดไปดูที่จตุจักรได้เลยครับ เต็มเลยครับ แนะนำเดินไกลหน่อยประมาณตรงข้ามพิพิธภัณฑ์เด็กจะมีใส่ถุงขายครับ ตรงนั้นจะมีใหญ่หน่อยครับประมาณ 5-6 นิ้วได้บางตัว แต่ที่ตัวใหญ่จะเป็นลายเล็กซะมากนะครับ ที่เห็นลายใหญ่มีไม่กี่ตัวก็เล็กจริงๆผมกลัวเอามาตาย
ส่วนเขมรลายใหญ่คงต้องถามเซียนเสือตอในเว็บนี่ล่ะครับ ถึงจะพอหาได้ครับ ผมก็หาเขมรขนาดกลางๆอยู่ครับ เห็นเจ้าของร้านอะโรร้านนึงบอกเดือนสองเดือนนี้อาจจะมีสั่งมาจากเขมรขนาด 5-6 นิ้ว ราคาประมาณหมื่นนึงก็เลยลองสั่งไว้ ไม่รู้ได้จริงป่าวๆ ก็ได้แต่หวัง แต่คิดว่าถ้ามีก็คงเอาแต่ลายใหญ่ 6 ขีด แบบว่ากันเหนียวเพราะไม่ได้รู้อะไรมากเอาชัวร์ดีกว่า


ปล..แต่มีเรื่องตลกก็คือตอนไปดูปลาถุงมีร้านนึงเขียนที่ถุงบอกเสือตอเขมรทุกถุงเลยก็ส่องๆดูแต่ไม่คิดว่าน่าจะใช่..... เลยเดินมาร้านใกล้ๆกันเห็นเสือตรึมเหมือนกันเลยลองถามว่าในถุงนี่อินโดหมดเลยป่ะคับ คนขายตอบคำแรกเลย"เขมรมันสูญพันธ์ไปหมดแล้วครับ" ร้านข้างๆว่าไง????? รึล็อตสุดท้ายก่อนสูญพันธ์มันอยู่ที่นั่น คนซื้อ งง นะเนี่ย ha ha ha เรื่องจริงผ่านสวนเลย เลยไปซื้อขอนมาใส่ตู้ดีกว่า ^ ^ ก็เป็นวิธีขายของแต่ละร้านน่ะครับอันนี้เข้าใจครับแค่มาเล่าขำๆ

ความคิดเห็นที่ 2

pepsil
pepsil
35
[2010-09-24 09:14:47]

ไปที่นี่เยครับ http://gene-pool-aquarium.pantown.com/
แกมีมาขายเรื่อยๆ ปลาแปลกๆก็มี

ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ