Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ปลาทอง ปลาสวยงาม ชนิดแรกๆ ที่ เชื่อว่า หลายคน คงมีโอกาสได้สัมผัส ได้เลี้ยงดู ได้หลงเสน่ห์ ความน่ารัก ความอุ้ยอ้าย ของปลาชนิดนี้ กว่าร้อย สายพันธุ์ ที่เกิดจาก ความพากเพียร พยายาม ของมนุษย์ เรา

0007014

ขอคำแนะนำ...ปลานู๋ป่วย

แอน
แอน (58.8.59.7) [2010-07-22 11:15:25]

คือว่า เอาน้องปลาไป admit ด้วยอาการว่ายเอียง ๆ ซึม คุณหมอบอกว่า ต้องรอดูอาการต่อไปอีกทีละ 3 วัน 5 วัน จนเข้าสัปดาห์ที่ 3 แล้วก็ยังไม่ทราบว่าจะรักษาอย่างไรต่อไป และไม่ได้บอกว่าน้องปลาเป็นอะไร ทีนี้อยากขอคำแนะนำจากพี่ๆ ว่าควรจะไปรับน้องปลากลับมาเลี้ยงที่บ้านเหมือนเดิมดี หรือว่า ควรให้อยู่ในความดูแลของหมอต่อไป กับการรักษาที่หมอบอกว่าไม่ทราบสาเหตุ...และเราก็ไม่ได้รับข้อมูลวิธีการรักษาที่จะทำต่อไป รวมถึงโรคที่ปลาป่วย นอกจากรอดูอาการ ไปเรื่อย ๆ หลังจากให้ยา ทีละ 3 - 5 วัน และอาการก็ไม่ดีขึ้น หากเราไม่ไปรับน้องปลา โดยที่ปล่อยให้อยู่ในความดูแลของแพทย์ไปอย่างนั้น จะมีผลอะไร ตามมาหรือไม่คะ ก็ทราบนะคะว่ายังไงเราก็ต้องรับผิดชอบ แต่ค่ารักษาขณะนี้ ประมาณ 2000 กว่าบาทแล้ว เราควรจะรับเค้ามาอยู่บ้าน แล้วดูอาการ หรือว่าให้แพทย์ดูแลต่อไป (ราคาค่ารักษาซื้อตู้ใหม่ได้เลยอ่ะค่ะ) พี่ ๆ พอจะมีประสบการณ์ทางเรื่องนี้บ้างไหม ขอคำชี้แนะด้วยค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1

deepkiz
deepkiz [2010-07-22 18:42:19]

ไปรักษาที่ไหนคะ ทำไมแพงจัง

ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ